Giá Dogwifat tăng vọt 1.450% trên Bybit ngay sau khi niêm yết

30/04/2024 11:18
0
Artboard-12 2.2K

Đồng meme coin Dogwifat ghi nhận mức tăng giá 1.450% chỉ trong vòng 10 phút sau khi được niêm yết trên sàn giao dịch Bybit vào sáng nay. Phiên giao dịch Dogwifat bắt đầu lúc 8:50 sáng giờ ET với giá khởi điểm 2,70 USD. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, đồng memecoin này lập tức tăng vọt lên mức đỉnh 41,85 USD, tương đương tăng 1.450% so với giá niêm yết ban đầu.

Tuy nhiên, mức giá cao kỷ lục này chỉ duy trì được vài phút trước khi nhanh chóng điều chỉnh trở lại mức giá thị trường chung khoảng 2,64 USD, tương đương giảm 3,5% so với thời điểm ra mắt sàn.

Đáng chú ý, hiện tượng tăng giá đột biến chỉ xuất hiện trên sàn Bybit, trong khi các sàn giao dịch lớn khác như Binance không ghi nhận bất kỳ tác động nào đến giá Dogwifat. Hiện Binance đang chiếm khoảng 1/3 khối lượng giao dịch.

Dogwifat là một đồng meme coin mới nổi lên trong đợt sôi động của phân khúc meme coin gần đây. Nó mô tả hình ảnh một chú chó đội mũ và đã thu hút được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng nhà đầu tư meme coin cũng như các nhà giao dịch và influencer nổi tiếng.

Việc nhóm ủng hộ của đồng tiền này quyên góp được 700.000 USD để trưng bày hình ảnh Dogwifat trên Quả Cầu Las Vegas trong một tuần cũng thể hiện quy mô và lòng nhiệt tình của cộng đồng xung quanh đồng tiền meme này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap