EigenLayer giới thiệu token EIGEN và kế hoạch airdrop cho người dùng

30/04/2024 11:01
0
Artboard-12 1.2K

Giao thức restaking EigenLayer đang chuẩn bị phát hành token gốc của mình vào tháng 5 tới, đồng thời thực hiện đợt airdrop lớn cho cộng đồng người dùng hiện tại. Eigen Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận độc lập, sẽ đảm nhận việc phát hành.

Token Eigen sẽ có tổng nguồn cung ban đầu 1,67 tỷ token. Gần một nửa số lượng này (45%) sẽ được phân bổ cho cộng đồng, bao gồm đóng góp dự án (15%), sáng kiến cộng đồng (15%) và phát triển hệ sinh thái (15%).

Các nhà đầu tư được phân bổ 29,5% token, trong khi những người đóng góp sớm sẽ nhận 25,5%. Tuy nhiên, lượng token này sẽ bị khóa trong 3 năm, giải phóng dần 4% mỗi tháng sau năm đầu.

Đợt airdrop cộng đồng, hay "stakedrop", sẽ phân phối 15% nguồn cung token cho người dùng tham gia staking trên nền tảng. Điều này sẽ diễn ra qua nhiều mùa giải.

Trong mùa đầu tiên, 5% nguồn cung sẽ được phân bổ dựa trên số lượng ETH staking và thời hạn vào ngày 15/3/2024. 90% sẽ được nhận vào 10/5 với thời gian khóa 120 ngày, 10% còn lại sẽ được nhận trong giai đoạn 2 của mùa 1. Những ai staking tích cực hơn sẽ nhận phần thưởng cao hơn.

Ban đầu, các token sẽ không chuyển nhượng được để cộng đồng có thời gian thảo luận về quản trị token. Về sau, người dùng có thể staking Eigen để bảo mật lớp dữ liệu EigenDA và các dịch vụ xác minh khác.

Ngoài ra, EigenLayer đang giới thiệu hệ thống bảo mật kinh tế "phân nhánh liên chủ quan" để giải quyết các hành vi lỗi không thể phát hiện ngay lập tức. Điều này bổ sung cho cơ chế cắt giảm ETH đã có trước đây.

Với hơn 16 tỷ USD ETH đã được staking, EigenLayer đang tiến gần hơn đến việc phi tập trung hóa hoàn toàn quá trình xác thực dữ liệu và ứng dụng cho các dApp.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap