Avalanche tích hợp với Stripe để thúc đẩy việc sử dụng tiền điện tử

30/04/2024 11:09
0
Artboard-12 1.7K

Mạng Avalanche đã đạt được một bước tiến mới trong việc thúc đẩy việc sử dụng tiền điện tử khi hợp tác với công ty thanh toán lớn Stripe. Theo thông báo mới đây từ Ava Labs, nhà phát triển đứng sau Avalanche, người dùng đã xác minh trên Stripe giờ đây có thể mua AVAX trực tiếp và gửi vào ví ví của họ.

Bên cạnh đó, tám ứng dụng Web3 xây dựng trên Avalanche cũng đã tích hợp tiện ích thanh toán tiền điện tử của Stripe. Những ứng dụng này bao gồm danh mục đầu tư Core, giao thức đặt cược GoGoPool, dịch vụ tên người dùng Avvy, mạng xã hội The Arena, thị trường NFT Zeroone, ví Halliday, nền tảng phát triển Pakt và các trò chơi blockchain DeFi Kingdoms và Shrapnel.

Việc tích hợp này nhằm giải quyết "vấn đề khởi động nguội" trong Web3, khi người dùng chưa sẵn sàng về tiền điện tử để thực hiện giao dịch. Sử dụng Stripe, họ có thể dễ dàng mua tiền điện tử bằng ngân hàng, thẻ ghi nợ hoặc tín dụng. Stripe sẽ xử lý các vấn đề về KYC, thanh toán, gian lận và tuân thủ.

Akash Gupta, trưởng bộ phận sản phẩm tiêu dùng của Ava Labs, tin rằng bước đi này sẽ thúc đẩy áp dụng tiền điện tử rộng rãi hơn, đồng thời giúp thu hẹp khoảng cách giữa tiền điện tử và tiền pháp định trong các giao dịch hàng ngày.

Động thái này đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ đối tác giữa Avalanche và Stripe. Trước đó, vào ngày 25/4, Stripe cũng đã thông báo sẽ tích hợp thanh toán bằng stablecoin USDC trên các mạng Solana, Ethereum và Polygon.

Với những tích hợp này, Avalanche và nhiều blockchain khác đang nỗ lực mở rộng việc áp dụng tiền điện tử vào các thanh toán và giao dịch thường ngày, đưa chúng đến gần hơn với công chúng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap